Tại Viện chăm sóc & điều trị da Angel Beauty, ngoài việc tư vấn cho khách hàng các phương pháp điều trị công nghệ cao phù hợp với từng tình trạng của da như: mụn, thâm, nám, lỗ chân lông to, sẹo, lão hóa… thì chuyên viên thẩm mỹ còn cung cấp thêm bí quyết để có làn da đẹp với các loại hoa quả chúng ta ăn hàng ngày.

Cà chua là một loại thực phẩm bổ dưỡng có tác dụng thanh nhiệt, giải độc, giàu Vitamin A, C, B1, B2, PP,… rất tốt cho sức khỏe.

Thành phần tự nhiên trong cà chua giúp thu nhỏ các lỗ chân lông, cho bạn làn da mịn màng. Đặc biệt là giàu Lycopene – một loại chất chống oxy hóa mà cơ thể không tự tạo ra được, chỉ có thể bổ sung qua đường ăn uống. Với Lycopene, cà chua trở thành nguồn thực phẩm giúp cơ thể chống lại bệnh ung thư và một số loại bệnh khác. Chất chống oxy hóa này còn giúp tẩy tế bào chết mang lại cho bạn làn da sáng và rạng ngời hơn.

yeu_to_quan_trong_de_co_lan_da_dep20131004213223

Cà chua giúp thu nhỏ các lỗ chân lông, cho bạn làn da mịn màng.

Dưa leo chứa đến 95% là nước, vitamin C, chất xơ và nhiều loại khoáng chất như silica, kẽm, magiê. Với những ưu điểm trên, dưa leo được sử dụng trong khẩu phần ăn để giảm cân hoặc dùng nước ép uống hàng ngày giúp giảm tàn nhang, nếp nhăn, đặc biệt trị quầng thâm mắt.

Đây là một vấn đề nhiều chị em thường gặp phải. Có nhiều nguyên nhân dẫn đến tình trạng này như thiếu ngủ, chế độ dinh dưỡng không đầy đủ, căng thẳng kéo dài…

yeu_to_quan_trong_de_co_lan_da_dep20131004213301

Dưa leo có tác dụng xóa tàn nhang, nếp nhăn, đặc biệt trị quầng thâm mắt.

Bạn dùng một muỗng nước ép dưa leo và một muỗng nước ép cà chua sau đó thoa lên vùng da mắt, thư giãn chừng 15 phút sau đó rửa lại với nước. Những quầng thâm sẽ cải thiện dần, đôi mắt bạn sẽ rạng ngời và tràn đầy sức sống.

Đối với những bạn gái bị sẹo trên khuôn mặt, họ luôn cảm thấy mất tự tin khi giao tiếp với người đối diện. Trên thực tế có nhiều cách khắc phục, trong đó phương pháp trị sẹo bằng quả dứa được nhiều người ưa chuộng và đánh giá cao, giúp bạn nhanh chóng có được một làn da trắng sáng, mịn màng và mờ sẹo. Dứa là một loại hoa quả giàu chất dinh dưỡng, giàu các chất khoáng như can-xi, kali, chất xơ, brôm, i-ốt và phốt-pho, các enzim, đặc biệt giàu vitamin C…

Các loại vi chất này giúp tăng cường sức đề kháng, tăng cường quá trình hấp thụ chất sắt, đẩy nhanh quá trình lành sẹo và tái tạo làn da một cách hiệu quả. Cách trị sẹo trên mặt bằng dứa được thực hiện đơn giản, chỉ cần bạn xay dứa lấy nước uống một cốc mỗi ngày hoặc xay nhuyễn để đắp lên vùng da bị sẹo 4 lần mỗi tuần. Thực hiện thường xuyên sẽ giúp những vết sẹo trên khuôn mặt của bạn nhanh chóng mờ dần và thay vào đó là làn da trắng sáng, mịn màng.

yeu_to_quan_trong_de_co_lan_da_dep20131004213348

Dứa đẩy nhanh quá trình lành sẹo và tái tạo làn da một cách hiệu quả.

Tuy nhiên, nếu bạn không có thời gian để thực hiện các phương pháp trên cũng như mong muốn chăm sóc và điều trị nhanh chóng các tình trạng da đang gặp phải thì có thể đến Viện chăm sóc & điều trị da Angel Beauty để trải nghiệm: Công nghệ PTF và công nghệ Nano giúp thu nhỏ lỗ chân lông; Điều trị sẹo với PRP; Galvanic điều trị thâm vùng mắt; Trẻ hóa da với tinh chất nọc rắn Viper; Sáng da với công nghệ Nano… giúp bạn nhanh chóng sở hữu làn da khỏe đẹp, tự nhiên