Bạn biết không, có rất nhiều thực phẩm xung quanh chúng ta có tác dụng làm trắng da ngay từ bên trong cơ thể. Sau đây là danh sách các thực phẩm càng ăn càng trắng da mà bạn nên biết.

Cà chua

Cà chua được biết đến là một loại quả giàu vitamin E, C các chất chống oxy hóa, chống ung thư cực kỳ hiệu quả. Cà chua không chỉ được sử dụng làm các mặt nạ dưỡng da mà còn là thực phẩm giảm mỡ bụng rất nhanh chóng. Đồng thời nhờ khả năng chống oxy hóa, cộng thêm hơn 94% là nước, cà chua sẽ giúp cải thiện làn da sẫm màu, thâm nám, giúp da trắng sáng hơn. Vì thế giảm cân với sự góp mặt của cà chua- thực phẩm vừa giảm cân vừa trắng da sẽ giúp bạn khắc phục được làn da xuống cấp sau khi giảm cân.

ca-chua-1

Để giảm cân với cà chua mỗi ngày bạn có thể sử dụng 2-3 quả cà chua, có thể làm salad, nấu canh hoặc nước ép cà chua.

Bông cải

Bông cải chứa nhiều chất xơ, cũng chứa hơn 92% là nước cùng với các vitamin, không chứa chất béo giúp tăng khả năng trao đổi chất, đánh tan mỡ thừa cho cơ thể.

Bông cải còn bổ sung nhiều khoáng chất và khả năng giảm lượng cholesterol độc hại, đẩy lùi nhiều nguy cơ gây bệnh và đem lại cho bạn làn da mịn màng hơn.

Bạn có thể bổ sung bông cải trong các thực đơn giảm cân hằng ngày và dùng kèm thêm các thực đơn giảm cân khác để mang lại hiệu quả cao.

Chuối

chuoi

Chuối là nguyên liệu rất dễ tìm, bạn có thể tìm bất kỳ ở đâu và thời điểm nào. Như vậy chọn giảm cân với chuối rất tiện lợi cho bạn. Nói đến công dụng giảm cân bạn nên biết chuối ít calo (80-100 calo), lại có khả năng giúp bạn giải phóng năng lượng cả khi ngủ nhờ khả năng tăng sự trao đổi chất (đặc biệt là mỡ thừa) trong cơ thể vì thế bạn nên sử dụng chuối để giảm cân nhanh chóng.

Xem thêm: Top 6 cách làm trắng da nhanh chóng và hiệu quả tại nhà

Nước cam

Một loại quả giàu vitamin C và các khoáng chất. Riêng về vitamin C nó có khả năng giúp cơ thể tăng cường trao đổi chất, tiêu hao mỡ thừa, tăng sức đề kháng, phòng chống bệnh tật và đặc biệt ngăn ngừa lão hóa giúp bạn cải thiện các vấn đề như đen sạm, tàn nhang, nám da, mụn…

Với những thực phẩm giúp làm đẹp da và dáng bạn có thể chọn cho mình những thực phẩm có tính chất tương tự, ít calo nhưng giàu vitamin. Những thực phẩm này còn lợi gấp nhiều lần so với việc dùng viên mà không đảm bảo an toàn.

Bạn có thể tham khảo cách làm trắng da bằng các loại kem làm trắng da, mỹ phẩm trắng da an toàn và được khuyên dùng trên thị trường như sản phẩm kem làm trắng da toàn thân White Doctors.

Với sản phẩm kem làm trắng da White Doctors Body Lotion của hãng mỹ phẩm cao cấp White Doctors, chắc chắn sẽ mang lại cho bạn một làn da trắng sáng thuần khiết.

Để mua sản phẩm, bạn có thể liên hệ Nhà Thuốc Việt, địa chỉ:

+ Nhà thuốc Việt số 1: 596 Nguyễn Chí Thanh, Phường 7, Quận 11, TP. HCM (đối diện bệnh viện chợ Rẫy).

+ Nhà thuốc Việt số 2: 210 Nguyễn Thái Sơn, Phường 4, Quận Gò Vấp, TP. HCM (ngay ngã 3 Nguyễn Thái Sơn – Phạm Ngũ Lão).

+ Nhà thuốc Việt Số 3: 65 Điện Biên Phủ, Phường ĐaKao, Quận 1, TP. HCM

Hotline: 0977037676 – ĐT: 08 39561247 để được tư vấn của dược sĩ.

Chúc bạn thành công!

Nguồn: phununews.vn