Collagen Slim là dòng sản phẩm giảm cân cải tiến của Best Slim USA thuộc tập đoàn CTV BEST GROUP, ngoài tác dụng giảm cân hiệu quả, nhanh chóng và an toàn, Biotin Collagen Slim còn bao gồm thành phần Biotin, Collagen giúp làm săn da, chống nhăn da hiệu quả, tái tạo và làm cho làn da thêm khoẻ mạnh, cung cấp các dưỡng chất cho tóc và Nail luôn khoẻ mạnh.

Việc kết hợp giữa Collagen và Biotin một cách hoàn hảo đã tạo ra dòng sản phẩm cao cấp từ Mỹ mang tên Biotin Collagen Slim. Với ưu điểm giảm cân mà vẫn khoẻ đẹp sản phẩm đang rất được người tiêu dùng tín nhiệm tại Mỹ và các nước Âu Châu.

Thuoc giam can Biotin Collagen Slim không gây tác dụng phụ, không gây tiêu chảy, an toàn hiệu quả trong thời gian sử dụng. Thuốc giảm cân  Biotin Collagen Slim Không giống như những sản phẩm giảm cân khác,Nó được sản xuất dựa vào nhu cầu và tính chất của người tiêu dùng hiện đại, vì thế bạn không cần mất nhiều thời gian hay phải áp dụng chế độ ăn kiêng khắt khe mà bạn vẫn có thể giảm cân nhanh chóng mà an toàn trong thời gian ngắn nhất.

Công dụng Thuốc giảm cân Biotin Collagen Slim

– Extreme giúp giảm mỡ thừa trong cơ thể

– Ngăn chặn lượng mỡ thừa đi vào cơ thể

– Bổ sung dưỡng chất Collagen làm đẹp da, tóc, nail. Giảm cân mà vẫn đẹp da hoàn toàn không bị ảnh hưởng

– Tăng sự trao đổi chất

– Giới hạn hấp thụ chất béo

– Tăng năng lượng

– Làm sạch và Detox và giúp làm sạch da bằng cách giúp bạn uống nhiều nước hơn.

Thành phần trong thuốc giảm cân Biotin Collagen Slim:

– Tinh bột thực vật, biotin (vitamin B8/ vitamin H), collagen 24%

– Tinh chất hoa quế 16%

– Tinh chất Lá Sen 12%,

– Chiết xuất mù tạt vàng 6%,

– Tinh chất Quả hạnh nhân 20%,

– Tinh chất Lá dâu tằm 22%,

Cách sử dụng Thuốc giảm cân Biotin Collagen Slim

– Uống 1 viên vào sáng sớm với nhiều nước. Kết hợp chế độ ăn uống đầy đủ.

Chống chỉ định:

Không sử dụng trong khi bạn đang mang thai, điều dưỡng, có nguy cơ bị huyết áp cao, gan, tuyến giáp, rối loạn tâm thần, tiểu đường, thiếu máu ác tính, lo âu, trầm cảm, rối loạn co giật, loạn nhịp tim, đột quỵ, pheochromacytoma, hoặc khó khăn trong tiểu tiện do đến tuyến tiền liệt mở rộng.

Quy cách sản phẩm: Hộp 1 lọ x 32 viên.

Xem thêm thông tin cách giảm cân nhanh nhấtthuoc giam can eva và giam can bang chanh để biết thông tin giảm cân hiệu quả.