Bạn có muốn thực hiện một liệu trình tắm trắng tại nhà vừa tiết kiệm chi phí không? Sau đây là 5 cách tắm trắng tự nhiên tại nhà hiệu quả.

1. Phương pháp tắm trắng thông dụng thiên nhiên với xoài, đường, chanh

Đường vốn là Nguyên liệu tẩy da chết thường xuyên của đàn bà châu Âu. định nghĩa tẩy da chết còn ít được chị em phụ nữ Việt Nam để ý đến nhưng đích thực đó là một công đoạn quan trọng trong việc làm đẹp da.

 lam-trang-da-chan-voi-duong2

Đường sẽ lấy đi chất bẩn, tế bào chết trong các lỗ chân lông và làm da sáng, sạch sẽ. kết hợp với xoài và chanh, tính axit nhẹ sẽ làm da sáng dần lên sau 3-4 lần sử dụng. Đặc biệt hỗn hợp xoài-đường-chanh cung cấp lượng vitamin C và khoáng vật phong phú giúp da tươi trẻ lâu dài.

Nguyên liệu:

2 quả xoài chín

2 thìa cà phê đường

1 quả chanh

Cách làm: Xoài bỏ vỏ, bỏ hạt, nghiền nhuyễn trộn với đường. Chanh xắt thành miếng, xay cả vỏ và hạt, trong vỏ chanh cũng chứa nhiều vitamin và tinh dầu làm da mịn màng hơn. Trộn đều các Nguyên liệu rồi thoa lên cơ thể trong vòng 20 phút, tắm lại bằng nước ấm.

2. Phương pháp tắm trắng hiệu quả nhất thảo mộc với cam và muối biển tại nhà

Muối biển có tác dụng làm sạch da tương tự như đường. Khi phối hợp với cam, chúng sẽ trở thành một loại mặt nạ tẩy tế bào chết toàn thân cực kỳ hữu hiệu. Vitamin C và tính axit từ cam sẽ các cách làm trắng da nhẹ nhõm. Bạn có thể thay thế cam bằng dứa cũng cho tác dụng rưa rứa.
 
Nguyên liệu:

1 quả cam

1 bát con muối biển

Cách làm: Cam xắt miếng, xay cả vỏ rồi trộn đều với muối biển. Vỏ cam cũng có tác dụng cách trị mụn trứng cá nhanh và hiệu quả nhất, làm mịn da hữu hiệu. Sau khi tắm, thoa đều hỗn hợp và massage trong vòng 15 phút, chắc chắn bạn sẽ sở hữu làn da tươi trẻ, mịn màng đến không ngờ.

3. Phương pháp tắm trắng làm sáng da an toàn bằng quả mơ và đường nâu

Quả mơ thường được chị em mua về ngâm thành thức uống giải nhiệt. Mơ có tính mát, chứa nhiều vitamin C và tính axit sẽ giúp tẩy sáng da hiệu quả. Đường nâu không những làm sạch da, tẩy tế bào chết mà nó còn làm săn những vùng da bị nhão, chảy xệ.

tam-trang

Nguyên liệu:

400g mơ chín

1/2 bát con đường nâu

Cách làm: Mơ tách hạt, xay nhuyễn rồi trộn với đường nâu. Sau khi tắm hãy thoa đều hẩu lốn lên toàn thân, thư giãn trong 15 phút rồi tắm lại với nước ấm. hẩu lốn này có tính tẩy sáng mạnh, diệt khuẩn mạnh, bạn chỉ nên dùng 1 lần/ tuần để tránh da bị mất đi những vi khuẩn có lợi sẽ sinh mụn.

4. Hướng dẫn tắm trắng tại nhà an toàn an toàn bằng dưa chuột, chanh, dầu oliu

Dưa chuột vừa làm sáng da vừa hút sạch chất bã nhờn trên bề mặt, giúp se khít lỗ chân lông và làm da săn mịn. Tinh chất axit trong chanh sẽ hướng dẫn cách tẩy trắng da hiệu quả. Dầu oliu nhẹ nhàng lấy đi bụi bẩn và cung cấp lượng vitamin E dưỡng da hồng hào, khỏe mạnh.

Ngoài ra, bạn cũng có thể thực hiện cách làm trắng da toàn thân bằng các loại kem làm trắng da toàn thân hay các loại viên uống trắng da trên thị trường để có làn da trắng sáng nhanh chóng.

Mách bạn:Trên thị trường hiện nay có 2 sản phẩm viên uống trắng da chống nắng vô cùng hiệu quả, đang được rất nhiều chị em phụ nữ tin dùng là viên uống trắng da Primo Whitening Essence và viên uống trắng da Beauty Skin. Với các sản phẩm này, bạn sẽ nhanh chóng có một làn da trắng sáng rạng ngời ngay từ bên trong mà không hề tốn thời gian cũng như chi phí.

Chúc bạn thành công!

Nguồn: tamtrangtunhien.vn