Hầu hết người lớn và trẻ em khỏe mạnh bình thường cần 400 – 600mg vitamin D mỗi ngày. Để cung cấp đủ vitamin D mọi người cần cung câp qua đường ăn uống, tắm nắng và viên uống. trẻ sơ sinh rất cần vitamin D để tổng hợp canxi giúp xương chắc khỏe và cứng cáp hơn.

Top 4 thuốc bổ sung vitamin D cho trẻ sơ sinh

Thiếu vitamin D trẻ có thể bị còi xương và mắc các bệnh nguy hiểm khác. Tuy nhiên lựa chọn loại vitamin D và cách bổ sung cho đúng vẫn là vấn đề nhiều người quan tâm.

Vitamin D Ostelin dạng nước

Vitamin D là chất cần thiết để trẻ hấp thụ tốt canxi và phốt pho giúp cố định khung xương, hỗ trợ hệ thần kinh, tăng cường miễn dịch. Siro Ostelin là sản phẩm thích hợp với trẻ em để hỗ trợ bổ sung canxi. Những đối tượng dễ thiếu vitamin D là bà mẹ, trẻ em có da đậm màu, ít tiếp xúc với ánh sáng mặt trời và mặc quần áo kín.

Việc bổ sung vitamin D rất quan trọng với mẹ mang thai và đang cho con bú. Trẻ bú mẹ vẫn cần bổ sinh vitamin D nếu cần. Để giúp hạn chế còi xương, suy dinh dưỡng đặc biệt là những trẻ không có cơ hội tiếp xúc với ánh sáng mặt trời.

Ostelin vitamin D được nghiên cứu theo công thức đặc biệt giống với vitamin D được sản xuất tự nhiên trong cơ thể. Giúp việc hấp thụ được dễ dàng hơn, loại này còn không chứa bất kỳ chất tạo màu hay bảo quản nào khác.

Baby Drop vitamin D3 400iu

Trẻ sơ sinh luôn được ưu tiên, nâng niu để bổ sung đầy đủ dinh dưỡng giúp phát triển khỏe mạnh. Hệ xương khớp non yếu sẽ cần được cung cấp lượng vitamin D lớn từ Baby Drop Vitamin D. Sử dụng được cho bé ngay từ khi mới sinh ra, hàm lượng vitamin D và phốt pho lớn giúp bé hấp thụ canxi hiệu quả nhất.

Tăng cường chất dinh dưỡng để bé phát triển khỏe mạnh nhất. Với thiết kế nhỏ gọn được nhập khẩu từ Mỹ, sản phẩm tăng khả năng hấp thụ canxi cho bé.

Aquadetrim vitamin D

Được chỉ định trong phòng và điều trị thiếu vitamin D. dự phòng trong điều trị còi xương, co cứng vì thiếu canxi máu, loãng xương và các bệnh về chuyển hóa nguyên phát. Điều trị phòng việc hấp thụ canxi kém và hỗ trợ phòng bệnh loãng xương.

Chỉ định:

Dự phòng và điều trị thiếu vitamin D

Dự phòng và điều trị còi xương, co cứng vì thiếu canxi máu, nhuyễn xương và rối loạn chuyển hóa nguyên phát. Trong đó có bệnh giảm cân nặng giáp và giảm năng cận giáp. Hỗ trợ dự phòng trong việc hấp thu canxi kém và điều trị bệnh loãng xương.

Viên uống D-Fluoretten 500 IE

Canxi vô cùng quan trọng trong việc hình thành xương, phát triển cân nặng và sức khỏe toàn diện của bé. Nhưng để hấp thụ tốt canxi cần bổ sung vitamin D. Nếu không có điều kiện tắm nắng thường xuyên có thể bổ sung bằng viên uống D-Fluoretten 500 IE của Đức.

Vitamin này giúp bé cứng xương, hạn chế còi xương ở mức tối đa, giảm sốt, mọc răng nhanh. Giúp bé chống táo bón, vitamin không cay giúp bé dễ uống. Đóng gói dưới dạng vỉ mỗi ngày 1 viên từ sơ sinh đến 2 tuổi. Vitamin dễ tan trong nước nên thuận tiện cho mẹ và bé sử dụng.

Bài viết liên quan: