1 Phương pháp trị sẹo thâm nhanh bằng tia laser

Việc chữa sẹo thâm bằng tia Laser đang ngày càng phổ biến hơn hiện nay. Có thể nói, Laser được ứng dụng nhiều trong ngành thẩm mỹ, mang đến nhiều kết quả ưu việt tới khách hàng.
phuong-phap-tri-seo-tham-1-e1434447373342

Theo đó, các bác sĩ sẽ chiếu trực tiếp tia Laser vào vùng điều trị, tạo ra quá trình rung lắc mạnh làm:

+ Loại bỏ hoàn toàn tình trạng sạm đen của da

+ Thúc đẩy sự tăng sinh collagen và elastin, ức chế quá trình hình thành và phát triển của các hắc sắc tố melanin, cho làn da sáng mịn, khắc phục hoàn toàn tình trạng sẹo thâm.

+ Phương pháp cũng là phương pháp trị sẹo thâm khá nhanh.

=> Tuy nhiên, bạn nên cân nhắc trước khi sử dụng vì trong 1 số trường hợp đặc biệt, phương pháp trị sẹo  bằng tia Laser có thể khiến làn da bạn bị đau rát, mẩn đỏ, sưng tấy, ảnh hưởng trực tiếp tới tính thẩm mỹ.

2 Xóa sạch sẹo thâm nhanh triệt để bằng công nghệ Peeling

Peeling được coi là 1 trong những giải pháp điều trị sẹo nhanh chóng, hiệu quả nhất, được các chuyên gia đánh giá cao hiện nay. BS TS Vincenzo Machini (Chuyên gia điều trị da – Cố vấn chuyên môn Thẩm mỹ viện Đông Á) cho biết:

cach-tri-seo-tham-tren-mat-nhanh-nhat-1-e1434447414823

“Peeling là công nghệ trị sẹo thâm mang đến kết quả tốt cho khách hàng. Dựa trên nguyên tắc điều trị sẹo thâm tận gốc, Peeling sử dụng tinh chất chứa nhiều vitamin C, giúp thẩm thấu vào sâu bên trong lớp tế bào da, đào thải sắc tố gây thâm da ra bên ngoài, cho làn da sáng mịn, tươi tắn. Đặc biệt, phương pháp rút ngắn thời gian và liệu trình điều trị tới khách hàng, phù hợp với những người không có nhiều thời gian cho bản thân”

Với cơ chế hoạt động thông minh Peeling có khả năng:

+ Trị sẹo thâm triệt để, tận gốc

+ Tái tạo và cải thiện làn da

+ Được đánh giá là phương pháp trị sẹo thâm nhanh triệt để tính đến thời điểm hiện tại

Tinh chất từ công nghệ Peeling được xuất phát từ thiên nhiên nên không hề chứa chất hóa học, chất lột tẩy, đảm bảo an toàn và thân thiện với làn da.

Chúc bạn thành công!