Để có làn da trắng mịn, không hề khó như bạn nghĩ đâu. Dưới đây là 2 cách làm trắng da siêu an toàn cho bạn. Chỉ cần kiên trì thực hiện bạn sẽ nhanh chóng có làn da trắng sáng.

Tắm trắng da hiệu quả bằng thảo dược kết hợp với mật ong

Tên Đông y của mật ong còn được gọi là bạch hoa cao hay bạch hoa tinh, được sử dụng rất nhiều trong lĩnh vực y khoa cũng như coi sóc sức khỏe con người. Trong mật ong có chứa đường Dextroza, Fructoza, axit hữu cơ quý hiếm và các men tiêu hóa, mật ong có tính chất làm ẩm và bôi trơn, có tác dụng làm mềm da, dưỡng ẩm, tẩy đi các sắc tố đen và các tế bào sừng hóa, giúp làn da mặt trắng mịn tự nhiên.

 tri-tan-nhang-2

Sự kết hợp giữa mật ong và thảo dược được đánh giá là phương pháp tắm trắng an toàn nhất đơn giản và dễ dàng vận dụng tại nhà. ngoại giả, cách thức tắm trắng da hiệu quả bằng thảo dược này sẽ tốn của bạn khá nhiều thời kì.

Tắm trắng hiệu quả nhất bằng thảo dược tại nhà với phấn hoa

bat-ngo-ve-tac-dung-cua-phan-hoa-ngam-mat-ong2

Phấn hoa có chứa  tới 22 loại acid amin, 14 loại vitamin (B1, B2, B5, B6, C, D, E, H…), 18 loại men thiên nhiên và nhiều hoạt chất sinh vật học có lợi cho sức khỏe cũng như trong lĩnh vực làm đẹp. Các mỹ nhân thời xưa như Võ Tắc Thiên, Dương Quý Phi, Từ Hy thái hậu để sử dụng phấn hoa như những bài thuốc tắm trắng hiệu quả nhất bằng thảo dược để duy trì vẻ đẹp và sự tươi trẻ.

Song, phấn hoa lại không phải cách thức tắm trắng an toàn hiệu quả toàn thân mà ai cũng có thể vận dụng, bởi với những người có làn da nhạy cảm thì sẽ rất dễ bị dị ứng, nổi mẩn,…

Mách bạn:

Viên uống Beauty Skin xuất xứ từ Mỹ, được chiết xuất từ thành phần thiên nhiên cùng công nghệ sản xuất tiên tiến, hoạt động theo cơ chế ngăn cản enzyme tham gia vào quá trình sản xuất melanin từ đó giúp kiểm soát sự hình thành hắc sắc tố, gia tăng độ ẩm, độ đàn hồi của da cho bạn làn da trắng sáng mịn màng.

Nhờ vào thành phần chiết xuất từ cây dương xỉ, viên uống Beauty Skin không chỉ giúp tăng cường collagen, ngăn ngừa nếp nhăn cho da mà còn có tác dụng chống nắng an toàn và hiệu quả.

Chúc bạn thành công!

Nguồn: lamtrangda.com.vn