Bạn có muốn sở hữu một làn da trắng mịn mà chẳng cần phải tốn nhiều tiền không? Bạn vừa có thể thưởng thức vừa có thể sở hữu làn da trắng sáng như ý chỉ với 3 loại sinh tố giúp bạn dưỡng trắng làn da ngay từ bên trong sau đây nhé.

1, Cách làm trắng da bằng sinh tố đu đủ

+ Chuẩn bị:  Đu đủ: 1/4 quả,  sữa chua: 300ml, cà chua bi: 10 quả, chanh: 1/2 quả

+ Cách pha chế: Đu đủ gọt vỏ, bỏ hạt, thái miếng nhỏ, chanh vắt lấy nước, cà chua nhặt bỏ cuống, rửa sạch. Cho tất cả các thành phần vào máy xay sinh tố xay nhuyễn.

 tong-hop-cach-lam-sinh-to-du-du-3 - Copy

= Đu đủ kết hợp với sữa chua giúp tăng cường luận bàn chất, cải thiện cấu trúc da. Lượng vitamin C khổng lồ từ cà chua bi và đu đủ sẽ giúp bạn duy trì vẻ trẻ đẹp lâu dài. Cà chua bi chứa nhiều dinh dưỡng hơn các loại cà chua khác. Uống sinh tố này chẳng những cách làm trắng da mà thân thể cũng được tăng sức đề kháng, chống lại các bệnh cảm cúm thường gặp trong mùa thu đông này.

2, Cách làm trắng da bằng sinh tố dâu tây

+ vật liệu:  Dâu tây: 10 quả, mầm cỏ linh lăng:  cải bắp tím: 1 cây,  mật ong: 2 thìa cà phê, 1 vài nhánh, nước chanh: 2 thìa cà phê,

+ Cách chế biến: Dâu tây bỏ cuống, rửa sạch. Mầm cỏ linh lăng và cải bắp tím rửa sạch, thái nhỏ. Cho dâu tây, cải bắp tím vào xay nhuyễn cùng 300ml nước lọc và mật ong, nước chanh là được.

= Vitamin A và C trong dâu tây kết hợp với vitamin P trong bắp cải tím thành một hợp phức, có tác dụng làm da trắng hồng và bảo vệ cho cơ thể khỏi những tác nhân ôxy hóa và bảo vệ cho thành mạch máu vững bền cho làn da tươi trẻ lâu dài. Bạn cũng có thể sử dụng các loại vật liệu này để tạo thành công thức tắm trắng toàn thân tại nhà hay có nên tắm trắng không .

Xem thêm các loại thực phẩm giúp trắng da TẠI ĐÂY.

3, Cách làm trắng da bằng sinh tố cam

nuoc-cam - Copy

+ vật liệu: Cam 1 quả, cà chua ½ quả, dứa 100g, cần tây 5g, chanh 1/3 quả, mật ong 1 muỗng nhỏ.

+ Cách làm: Cam gọt vỏ, dứa bỏ lõi và vỏ, cà chua bỏ cuống, chanh gọt vỏ, cùng cần tây và tất cả cho vào máy ép nước trái cây ép lấy nước, cho thêm mật ong tùy thích.

= Tác dụng: Đây là loại trái cây chứa rất nhiều vitamin A giúp trẻ hóa làn da, dich vu tam trang từ sâu bên trong và tăng cường sức đề kháng của da đối với vi khuẩn và những kích thích xấu,trị mụn cám,giúp máu tuần hoàn,phòng ngừa lão hóa da.

Nếu bạn là người bận rộn, không có thời gian thực hiện công việc tự chế trên thì bạn có thể tham khảo cách làm trắng da bằng các loại kem làm trắng da, mỹ phẩm trắng da an toàn và được khuyên dùng trên thị trường như sản phẩm kem làm trắng da White Doctors Body Lotion.

Với sản phẩm kem làm trắng da White Doctors Body Lotion của hãng mỹ phẩm cao cấp White Doctors, chắc chắn sẽ mang lại cho bạn một làn da trắng sáng thuần khiết.

Xem chi tiết tại:  http://nhathuocviet.vn/san-pham/kem-duong-the-trang-da-white-doctors-white-body-lotion.html

Chúc bạn thành công!

Nguồn: tamtrangtunhien.vn