Để phòng chống được căn bệnh ung thư nguy hiểm, trước hết bạn cần có một chế độ ăn uống hợp lí. Các bác sĩ khuyên rằng, ăn đúng trước, trong và sau ung thư sẽ giúp cơ thể giảm thiểu được nguy cơ mắc ung thư cũng như giúp cơ thể khỏe mạnh hơn sau khi điều trị ung thư.

  1. Ăn nhiều rau quả, cá, ít thịt

Nguyên nhân dẫn đến tình trạng suy kiệt cơ thể là do tác dụng phụ trong quá trình điều trị và do chính khối u gây ra. Khối u phá hủy các khối cơ, các mô của cơ thể khiến cho cơ thể phải tiêu hao năng lượng nhiều hơn. Nhiều bệnh nhân do thể lực bị suy giảm trầm trọng nên không thể theo hết được hết các liệu pháp điều trị dẫn đến gia tăng biến chứng và ảnh hưởng xấu đến kết quả điều trị.

Một số người vẫn lầm tưởng việc ăn nhiều các loại cá, rau, dầu thực vật…là cung cấp chất đạm cho khối u phát triển. Tuy nhiên, các chuyện gia cho rằng: Chế độ ăn này kèm theo uống nhiều nước và thường xuyên luyện tập thể dục thể thao sẽ cung cấp đủ chất dinh dưỡng để chống lại sự phát triển của các tế bào ung thư. Vì thế, người nhà cần chia nhỏ khẩu phần ăn cho bệnh nhân thành nhiều bữa để dễ hấp thụ dưỡng chất cần thiết cho cơ thể. Chọn các loại hoa quả tươi sạch giàu Vitamin, đảm bảo vệ sinh an toàn thực phẩm.

  1. Các dưỡng chất cần thiết cho bệnh nhân ung thư

–    Chất đạm: Việc cung cấp các loại acid amin thiết yếu là rất quan trọng. Các loại cá, tôm, cua, hải sản là nguồn cung cấp các acid amin quý giá cho cơ thể. Khẩu phần ăn cần có sự kết hợp giữa protein và động vật. Các nguồn sắt kẽm có nhiều trong các loại thịt màu đỏ (thịt bò, thịt lợn nạc). Các loại thịt màu trắng (thịt gà) cũng rất có lợi cho sức khỏe.

–    Tinh bột: Có trong gạo, hạt lúa mạch, ngô, hạt lúa mỳ (các loại ngũ cốc nguyên hạt), khoai lang, khoai tây, khoai sọ (các loại củ). Không chọn những loại thực phẩm chế biến sẵn, bởi các phụ gia, đường đơn có thể trở thành yếu tố hình thành bệnh ung thư.

–    Chất béo: Vai trò của Lipid là hình thành cấu trúc tế bào cơ thể, do đó trong bữa ăn hàng ngày không thể thiểu một hàm lượng Lipid nhất định. So với tổng năng lượng thì hàm lượng acid béo không no đưa vào cơ thể chiếm 50%.

–    Bệnh nhân cũng nên sử dụng các sản phẩm chứa Nano curcumin chống oxy hóa, giảm độc tính, nâng cao thể trạng, giảm thiểu tác dụng phụ của xạ trị và hóa trị.

Để chữa được ung thư, bạn có thể sử dụng loại thuốc Fucoidan. Đây là thuốc có thể chữa trị được ung thư rất tốt và tác dụng của Fucoidan đã được các bác sĩ ở Nhật và Mỹ chứng nhận và khuyên người bị ung thư nên dùng. Với 3 tác động thần kì, loại thuốc Fucoidan này giúp cho cơ thể tự diệt tế bào ung thư từ bên trong bao gồm:

  • Kích thích tế bào ung thư tự tiêu diệt theo quy trình Apoptosis
  • Ngăn chặn sự hình thành mạch máu mới của các tế bào ung thư
  • Fucoidan kích thích hoạt động của hệ miễn dịch

Fucoidan giá bao nhiêu?

Để biết thêm về Fucoidan, các loại Fucoidan trên thị trường cũng như giá của nó, các bạn có thể click vào Fucoidan giá bao nhiêu nhé!

fucoidan-gia-bao-nhieu
Fucoidan trị ung thư hiệu quả

Xem thêm: